Trùng Khánh: Ra quân đổ bê tông nhà văn hóa xóm Pác Ngà – Bo Hay xã Ngọc Côn
Ngày 22/8, Đoàn thanh niên và hội liên hiệp phụ nữ xã Ngọc Côn phối hợp với chi đoàn UBND huyện Trùng khánh ra quân đổ bê tông sân nhà văn hóa xóm Pác Ngà – Bo Hay, xã Ngọc Côn, huyện Trùng Khánh.

Đổ bê tông sân nhà văn hóa xóm Pác Ngà – Bo Hay, xã Ngọc Côn

Tại buổi ra quân, hơn 200 đoàn viên, hội viên phụ nữ đã tham gia đổ bê tông sân nhà văn hóa xóm Pác Ngà – Bo Hay với diện tích 370m2. Toàn bộ xi măng được nhà nước hỗ trợ, nhân dân đóng góp vật liệu và ngày công. Sau 1 ngày tích cực thi công, công trình đã hoàn thành đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ nhằm phục vụ cho việc tổ chức hội họp và các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao của nhân dân trong xóm, đáp ứng cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Hội LHPN huyện hỗ trợ xã Ngọc Côn 20 triệu đồng xây dựng nông thôn mới

 Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Trùng Khánh đã hỗ trợ 20.000.000đ, Chi bộ khối Đảng đoàn thể hỗ trợ 5.000.000đ cho xã Ngọc Côn góp phần giúp đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ trong tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập