Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn Tại Trường Dân tộc nội trú huyện Trùng Khánh ​
Sáng ngày 28/4, Vừa qua  Đoàn công tác do ông Trần Thế Dũng, Công ty du lịch thế hệ trẻ TPHCM làm trưởng đoàn đã đến trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường Dân tộc nội trú huyện Trùng Khánh.

Trao tặng xe đạp tại Trường nội trú huyện Trùng Khánh

Đoàn đã  trao tặng 18 chiếc  xe đạp cho 18 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt của trường Dân tộc nội trú huyện Trùng Khánh, Số xe đạp được trao tặng có tổng trị giá gần 30 triệu đồng được Công ty du lịch thế hệ trẻ TPHCM tài trợ.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa để các em học sinh có đầy đủ phương tiện để đến trường, tiếp thêm động lực để các cháu nỗ lực, vượt khó học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Ảnh đoàn trao tặng xe đạp tai trường nội trú huyện TK

Phát biểu tại chương trình trao tặng xe đạp, lãnh đạo trường Dân tộc nội trú huyện cảm ơn, ghi nhận những đóng góp tích cực của Đoàn công tác Công ty du lịch thế hệ trẻ TPHCM đã trao tặng món quà ý nghĩa thiết thực này cho học sinh nghèo, khó khăn của nhà trường. Qua đó, cũng mong muốn các đơn vị, tổ chức, cá nhân thiện nguyện tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa vật chất, tinh thần cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cùng đồng hành với chính quyền huyện Trùng Khánh nâng cao chất lượng giáo dục./.

                                                     Thu Huyền

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập