Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 69 nghiên cứu thực tế tại xã Trung Phúc, huyện Trùng Khánh
Ngày 12/03, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong  tổ chức cho lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính Khoá 69 đi nghiên cứu thực tế tại xã Trung Phúc (huyện Trùng Khánh)  

Các học viên lớp Trung Cấp lý luận - hành chính K69 tham quan mô hình trồng kiệu tại xã Trung Phúc  huyện Trùng Khánh 

Tại đây, các học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính K69 được nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tìm hiểu về tổ chức, hoạt động của chính quyền cơ sở,và tham quan mô hình phát triển kinh tế trồng kiệu tại xã. Đồng thời, trao tặng 10 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương.

Việc đi nghiên cứu thực tế, giúp cho các học viên củng cố những kiến thức đã được học trong chương trình, gắn lý luận với thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ trong thời kỳ mới. Đồng thời, trang bị kiến thức cho học viên, nắm bắt được tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tại huyện Trùng Khánh, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng thu thập và xử lý thông tin qua đó củng cố niềm tin vào chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với nhiệm vụ công tác sau khi hoàn thành khóa học. Sau khi hoàn thành chương trình nghiên cứu thực tế, học viên viết bài thu hoạch theo chủ đề đã đăng ký.

Vũ Tới- Lương Lệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập