LĐLĐ huyện sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2020
Ngày 22/7, Liên đoàn lao động huyện Trùng Khánh đã tổ chức hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 06 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020.
 

6 tháng đầu năm, dịch Covid -19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động chung của cả nước cũng như tổ chức Công đoàn. Tuy nhiên, các cấp công đoàn huyện Trùng Khánh đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, CNVCLĐ, tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, quan tâm công tác phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. các chỉ tiêu, kế hoạch năm đã cơ bản hoàn thành. Trong dịp tết Canh tý đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động; chuẩn bị tốt các nội dung cho Chương trình Tết sum vầy của liên đoàn lao động tỉnh; các công đoàn cơ sở đã trao 32 xuất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 11.800.000đ. Trong “Tháng Công nhân”,  LĐLĐ huyện đã hỗ trợ 05 đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng do trận mưa đá xảy ra vào ngày 24/1/2020.  Xem xét, thẩm định để hỗ trợ kinh phí làm nhà "Mái ấm công đoàn" cho 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm nhà ở . Tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm kết hợp với tuyên truyền, phổ  biến, giáo dục pháp luật, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước trong CNVCLĐ.

6 tháng cuối năm, Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục tăng cường công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho công nhân viên chức, người lao động, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…phát huy vai trò của tổ chức chính trị- xã hội tham gia tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng các dự án lớn của huyện. Bảo đảm chế độ, chính sách cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và nhiệm vụ chính trị của huyện./.

Văn Duy

Trung tâm VH & TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập