Trà Lĩnh: Trao trên 100.000 khẩu trang y tế để phòng, chống virus corona
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của viruss Corona gây ra và thực trạng khan hiếm khẩu trang y tế do nhu cầu sử dụng tăng cao, ngày 07/02, UBND huyện Trà Lĩnh tổ chức trao trên 100.000 khẩu trang y tế cho các đơn vị để phòng chống virus corona.

UBND huyện Trà Lĩnh tổ chức trao khẩu trang y tế cho các đơn vị để phòng chống virus corona.

Theo đó, huyện đã giao cho Đồn BPCK Trà Lĩnh 10.000 khẩu trang; Phòng GD và ĐT huyện 22.000 khẩu trang; Trung tâm Y tế và các Trạm y tế xã 23.100 khẩu trang; Ban CHQS huyện, Công an huyện 3.500 khẩu trang để cấp phát cho người dân, cán bộ, giáo viên và học sinh các trường học trên địa bàn huyện.

 Trao tặng cho UBND Thành phố Cao Bằng 50.000 khẩu trang để phòng, chống lây lan dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Corona (nCoV) gây ra. Đây là loại khẩu trang y tế 04 lớp và 03 lớp được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

Sự sẻ chia trong lúc này là hành động thiết thực, lan tỏa yêu thương giữa con người với con người, cùng chung tay với cộng đồng phòng chống nhiễm virus corona, dịch bệnh nói chung. Huyện cũng đã có phương án dự phòng trên 10.000 khẩu trang y tế để cấp miễn phí cho người dân trong thời gian tới.

Ngoài ra, để chủ động phòng, chống và ngăn chặn dịch bệnh nCoV, huyện Trà Lĩnh đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, khẩn cấp. Chính quyền địa phương, lãnh đạo các đơn vị, sẵn sàng lực lượng tham gia thực hiện các nhiệm vụ đột xuất, chung tay cùng cả hệ thống chính trị và toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh.

Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện chưa có trường hợp mắc bệnh, chưa ghi nhận trường hợp nào có biểu hiện sốt đến từ các địa phương của Trung Quốc nhập cảnh vào nội địa./.

Thanh Huyền - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập