Tập huấn sử dụng hệ thống kết nối người dân, doanh nghiệp với chính quyền tỉnh Cao Bằng
          Chiều ngày 27/9, UBND huyện Trà Lĩnh tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống kết nối người dân, doanh nghiệp với chính quyền tỉnh Cao Bằng cho thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống kết nối người dân, doanh nghiệp với chính quyền tỉnh Cao Bằng  tại huyện Trà Lĩnh

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu tổng quát về Hệ thống kết nối người dân, doanh nghiệp với chính quyền tỉnh Cao Bằng (https://ketnoi.caobang.gov.vn); các tính năng của hệ thống; hướng dẫn kỹ năng quản lý, sử dụng, khai thác phần mềm; quản trị hệ thống, thực hiện phân luồng tiếp nhận, phản hồi thông tin; thực hành sử dụng hệ thống như: tạo tài khoản, tiếp nhận, chuyển xử lý phản ánh, quản lý, theo dõi và đôn đốc xử lý phản ánh.

Hệ thống có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng trên máy tính có kết nối Internet, điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOs và Android. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tham gia đóng góp ý kiến, phản ánh các vấn đề về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh; giúp thu hẹp khoảng cách, tăng cường sự tương tác và kết nối giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền địa phương./.

Thu An – Nông Thương
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập