Trường Mầm non thị trấn Trùng Khánh tổ chức ngoại khóa hát, múa dân ca và chơi trò chơi dân gian
Ngày 28/2, Trường Mầm non thị trấn Trùng Khánh tổ chức ngoại khóa hát, múa dân ca và chơi trò chơi dân gian  năm học 2023-2024. Đây là năm thứ 2 nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa về hát, múa dân ca.

Tham gia ngoại khóa thi hát, múa dân ca và chơi trò chơi dân gian có sự tham gia của 16 lớp với hơn 200 diễn viên  gồm các cô giáo, học sinh và phụ huynh tham gia với các tiết mục hát, múa về làn điệu dân ca của địa phương như: Hát then - đàn tính, lượn then, lượn nàng ới, pựt lằn, dá hai… các trò chơi dân gian như kéo co, ném bóng vào rổ… các tiết mục tham gia thi được các giáo viên, các em học sinh và  phụ huynh đầu tư về nội dung và trang phục tạo nên không gian đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc.

Ngoại khóa thi hát, múa dân ca và chơi trò chơi dân gian lần này đã thu hút được sự tham gia đông đảo thi và hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh nhà trường. Đây là một sân chơi bổ ích cho các em, nhằm giúp các em hiểu rõ hơn  bản sắc truyền thống của dân tộc, góp phần giữ gìn bảo tồn các làn điệu dân ca và trang phục dân tộc của địa phương.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa: 

anh tin bai

Ngoại khóa hát, múa dân ca và chơi trò chơi dân gian

anh tin bai

Các đại biểu dự cổ vũ thi các tiết mục

anh tin bai

Các tiết mục hát múa dân ca

anh tin bai

Các tiết mục hát múa dân ca

Bế Gia 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập