Hội chợ xuân 0 đồng tại xã Quang Trung
Ngày 2/3, nhóm thiện nguyện Tâm Phúc Hà Nội phối hợp với các đơn vị tài trợ và xã Quang Trung, huyện Trùng Khánh tổ chức Hội chợ xuân 0 đồng. 
anh tin bai

Đông đảo bà con và các em học sinh chọn đồ phù hợp với nhu cầu mỗi người

Tham gia chợ xuân 0 đồng có hơn 250 hộ nghèo, cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn và hơn 600 em học sinh từ bậc học mầm non đến Trung học cơ sở xã Quang Trung. Người dân được phát thẻ và chọn lấy các đồ dùng miễn phí phù hợp với nhu cầu của gia đình với đầy đủ các loại hàng hóa như: các loại nhu yếu phẩm, gạo, mì tôm, mắm muối, bánh  kẹo, đồ gia dụng, quần áo, chăn ấm,  đồ chơi, đồ dùng học tập…

Để tổ chức được Hội chợ xuân 0 đồng, nhóm thiện nguyện đã lên phương án kế hoạch, kêu gọi các nhà tài trợ ủng hộ với đầy đủ các loại mặt hàng phù hợp với nhu cầu của bà con và các em học sinh. Tổng trị giá các mặt hàng khoảng 500 triệu đồng.

Quang Trung là xã có tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm trên 40%. Việc tổ chức phiên chợ 0 đồng là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa,  giúp các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt đi khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập