Trùng Khánh: Đoàn công tác lớp Cao cấp LLCT K37.A15 Học viện Chính trị quốc gia TPHCM đến thăm, tặng quà tại xã Chí Viễn
Đồng hành cùng chương trình “Biên giới yêu thương”. Ngày 07/01, Đoàn công tác lớp Cao cấp LLCT K37.A15 Học viện Chính trị quốc gia TPHCM phối hợp với Tỉnh Đoàn và các đơn vị tài trợ đã đến thăm, tặng quà cho 93 em học sinh của 2 điểm trường Long Giang, Thượng Nga xã Chí Viễn.

Lãnh đạo trường Tiểu học Chí Viễn nhận quà từ Đoàn công tác tặng cho 02 điểm trường

Tại đây, Đoàn công tác tặng cho mỗi điểm trường 01 máy Lọc nước, 01 Kệ sách và 225 đầu sách, 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó mỗi suất trị giá 500.000đ, tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất trị giá 500.000đ, cùng nhiều phần quà khác, tổng giá trị các phần quà 60 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn công tác, là nguồn động viên cho cả Thầy và trò nơi vùng cao Biên giới, giúp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập.

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh

Đoàn công tác tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất trị giá 500.000đ

Đoàn công tác mong rằng những phần quà nhỏ bé đó sẽ là hơi ấm, là tình cảm chia sẻ yêu thương gửi lên vùng cao, góp phần làm vơi bớt khó khăn và là động lực giúp thầy và trò các trường phấn đấu trong giảng dạy và học tập vì một tương lai tươi đẹp hơn./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập