UBND huyện Trùng Khánh vừa tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 01
UBND huyện Trùng Khánh vừa tổ chức phiên họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 1;  triển khai nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết  Nguyên đán Nhâm Dần.

Trùng Khánh phiên họp thường kỳ tháng 01

Trong dịp Tết Nguyên đán, nhân dân các dân tộc huyện Trùng Khánh đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.  Các địa phương tổ chức triển khai và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Công điện, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về phòng chống dịch COVID-19 và tổ chức đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022;  trong dịp tết không để xẩy ra tình trạng đốt pháo... Tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, các đơn vị trực, làm nhiệm vụ trong dịp Tết,  đảm bảo ai cũng có tết không ai bị bỏ lại phía sau.

UBND huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn chủ động hướng dẫn người dân phòng, chống rét, dịch bệnh đối với vật nuôi, cây trồng và tập trung sản xuất vụ Đông - Xuân. Đến nay toàn huyện trồng được 382 ha cây thuốc lá, bằng  127% kế hoạch tỉnh giao; khoai tây 61,8 ha bằng 103% kế hoạch; cây ngô ruộng trồng được trên 1.300ha... chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức tết trồng cây  đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân.

Để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ kế hoạch năm 2022, Lãnh đạo UBND huyện yêu cầu các đơn vị bắt tay ngay vào công việc ngay sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền của Dân tộc; tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 một cách hiệu quả,  thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, đẩy mạnh hoạt động sản xuất nông nghiệp đầu năm đặc biệt là đối với các cây trồng có thế mạnh của địa phương./.

Bế Gia - Mạnh Quân

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập