Trùng Khánh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”
Ngày 3/2, Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, với phương châm tất cả đoàn viên công đoàn và người lao động đều có tết.

Tại chương trình, 280 suất quà tết đã được trao cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 30 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng tiền mặt và túi qùa trị giá 300 nghìn đồng của Tổng liên đoàn lao động; 250 suất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt và túi quà trị giá 300 nghìn đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND huyện và nguồn xã hội hóa. Chương trình cũng đã trao kinh phí 40 triệu đồng hỗ trợ cho 01 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà mới.

Chương trình cũng diễn ra nhiều hoạt động như: văn nghệ; thi tìm hiểu về Công đoàn Việt Nam; thi gói bánh chưng; trưng bày các gian hàng sản vật của địa phương, gian hàng 0 đồng.

Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Chia sẻ" năm 2024 thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội;  động viên đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, yên tâm trong công tác, lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Các đại biểu dự chương trình

anh tin bai

Các gian hàng trưng bày tại chương trình

anh tin bai

Thi gói bánh chưng

anh tin bai

Các đội trưng bày phần thi gói bánh chưng

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia thi gói bánh chưng

anh tin bai

Ban Tổ chức trao quà tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Bế Gia - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập