Trùng Khánh: Hội thi “ Rung chuông vàng” cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi cấp huyện
Ngày 08/4, tại Trường Mầm non Thị trấn Trùng Khánh, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” cấp huyện cho các bé mẫu giáo khối 5 tuổi. Tham gia Hội thi có 54 bé tiêu biểu xuất sắc đến từ 27 trường Mầm non trên địa bàn huyện. Đồng chí Chu Thị Vinh, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện đến dự tặng quà chúc mừng các bé.
anh tin bai

Các bé tham gia hội thi

anh tin bai

Ban tổ chức trao quà cho các bé tham gia Hội thi

Tại Hội thi các bé phải trải qua 3 phần thi với 30 câu hỏi xoay quanh 5 lĩnh vực phát triển và kĩ năng sống cần thiết cho trẻ. Hình thức thi, sau khi nghe câu hỏi mỗi thí sinh dự thi có 10 giây suy nghĩ để đưa ra đáp án. Hết 10 giây các thí sinh đồng loạt đưa ra đáp án, nếu sai thì các thí sinh rời khỏi sàn thi đấu. Kết thúc phần thi thứ nhất các cô giáo nhiệm của các lớp tham dự thi cứu trợ với trò chơi “Chuyền bóng bằng lưng” cứu được các thí sinh đã bị loại tại vòng tiếp tục vào thi đấu vòng 2, vòng 3. Thông qua Hội thi nhằm mục đích thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, góp phần tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các bé được giao lưu, học hỏi giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện trí tuệ.

anh tin bai

Bé Hoàng Minh Tú lớp mẫu giáo 5 tuổi trường Mầm non Quang Hán  xuất sắc giành ngôi vị Quán quân

Kết thúc 3 vòng thi, cùng với sự tự tin, bản lĩnh của mình, bé Hoàng Minh Tú, đến từ lớp mẫu giáo 5 tuổi trường Mầm non Quang Hán đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Ban tổ chức cũng đã trao giải Á quân cho bé Lã Gia Hưng, trường Mầm non Phong Nặm; trao giải Ba và các phần quà lưu niệm cho các thí sinh  tham gia.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập