Trùng Khánh: Đoàn văn công Quân khu I biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân trên địa bàn huyện Trùng Khánh
Tối ngày 25/02/2023, Đoàn văn công Quân khu I phối hợp với UBND huyện Trùng Khánh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Đảng mừng xuân Quý Mão năm 2023
anh tin bai

Tiết mục tốp ca của Đoàn nghệ thuật Quân khu I

Đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ có các đồng chí Thường trực UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và lực lượng vũ trang trong huyện, cùng đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đêm diễn với chủ đề “Sáng mãi niềm tin”, là chương trình ca múa nhạc tổng hợp trên 20 tiết mục gồm nhiều thể loại như: đơn ca, tốp ca, hát múa... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Quân đội. Với sự chuẩn bị chu đáo từ trang phục, phong cách biểu diễn, kết cấu nội dung, đêm lưu diễn của đoàn đã được đông đảo khán giả từ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đón nhận và cổ vũ nhiệt tình.

anh tin bai

Đông đảo khán giả đến xem Đoàn nghệ thuật biểu diễn

Đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. Qua đó, động viên nhân dân hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2023.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập