Trùng Khánh: Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS thị trấn Trùng Khánh
Ngày 20/2. Công đoàn trường THCS thị trấn Trùng Khánh tổ chức đại hội công đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028, đây là đơn vị được LĐLĐ huyện Trùng Khánh chọn tổ chức đại hội mẫu của huyện. 
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Đại hội

Công đoàn trường THCS thị trấn Trùng Khánh có 36 đoàn viên, trong nhiệm kỳ qua cán bộ, đoàn viên viên chức người lao động trường THCS thị trấn Trùng Khánh luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đạt được nhiều thành tích quan trọng trên mọi hoạt động, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên viên chức, người lao động góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra. Ban chấp hành công đoàn kịp thời thăm hỏi động viên đoàn viên và thân nhân khi ốm đau, thai sản. Trong nhiệm kỳ đã thăm hỏi, động viên với tổng số tiền trên 30.000.000đ; phối hợp với Chính quyền cơ quan và các tổ chức đoàn thể tổ chức các hoạt động, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 và tết trung thu hằng năm; với tổng số tiền chi trên 20.000.000 đồng. Các hoạt động xã hội được duy trì tốt: 100% đoàn viên tích cực tham gia xây dựng các quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo, Quỹ hỗ trợ nông dân, Quỹ xây dựng nông thôn mới, Quỹ bảo trợ trẻ em và các loại quỹ từ thiện và chương trình hoạt động khác tổng số tiền trên 158.000.000đ.

Nhiệm kỳ 2023-2028, CĐCS Trường THCS Trùng Khánh tiếp tục triển khai học tập các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của công đoàn. Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên. Đổi mới nội dung, hình thức hoạt động; tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Bên cạnh đó, đề ra 11 chỉ tiêu và 6 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể.

anh tin bai

Ban chấp hành khóa IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn trường THCS thị trấn Trùng Khánh nhiệm kỳ 2023 - 2028, bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn cấp trên.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập