Thị trấn Trà Lĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Ngày sách và văn hóa đọc
Hưởng ứng ngày Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam. Tại thị trấn Trà Lĩnh huyện Trùng Khánh, các trường học, thư viện trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đọc sách đối với các em học sinh. 
anh tin bai

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện phối hợp với Trường Tiểu học Hùng Quốc tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023

Các hoạt động được tổ chức hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam như đọc sách, trưng bày sách tại thư viện, trường học, tặng sách cho nhà trường, cho các em học sinh, tổ chức các trò chơi… đã thu hút đông đảo các em học sinh, phụ huynh và thầy cô cùng tham gia. Qua đó  nhằm tuyên truyền, thúc đẩy văn hoá đọc đến với mọi người.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ có rất nhiều phương tiện giải trí để các bạn học sinh có thể lựa chọn phương thức đọc sách qua các thiết bị điện tử… nhưng việc cầm trực tiếp những cuốn sách để đọc nghiên cứu, bổ sung kiến thức vẫn là một lựa chọn không thể thiếu bởi tính hiệu quả, hữu ích riêng mà chỉ có sách mới đem lại cho các em.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện tặng sách cho Trường Tiểu học Hùng Quốc

Giá trị từ sách là không thể phủ nhận, dù công nghệ có phát triển đến nhường nào thì vẫn không thể thay thế những trang sách. Những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc sẽ là động lực khuyến khích nhiều người đọc sách, không chỉ trong ngày sách và văn hóa đọc mà sẽ là thói quen mỗi ngày để nâng cao tri thức./.

Bế Gia - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập