Thị trấn Trà Lĩnh tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân
Tối ngày 23/2, thị trấn Trà Lĩnh, huyện Trùng Khánh tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân.
 Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của bà con nhân dân các xóm, tổ dân phố, các đơn vị trên địa bàn và các xã lân cận với 28 tiết mục đặc sắc được các diễn viên dành nhiều thời gian tập luyện và dàn dựng, các tiết mục biểu diễn mang hơi thở của mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, các tiết mục nhảy dân vũ sôi động, các làn điệu dân ca, đàn tính mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc…  

Trong những năm qua phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn thị trấn Trà Lĩnh nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia nhiệt tình. Qua đó phong trào ngày càng phát triển, sôi nổi, trở thành “món ăn tinh thần” bổ ích, không thể thiếu, góp phần rất lớn vào việc nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, tạo sự đoàn kết trong các khu dân cư.

Chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân được thị trấn tổ chức hàng năm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân và gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa nghệ thuật, giúp người dân ý thức hơn về vai trò của mình trong việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, tạo động lực đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, thắt chặt tình đoàn kết dân tộc, động viên nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Một số hình ảnh của đêm văn nghệ:

anh tin bai

Tiết mục biểu diễn tại Đêm văn nghệ mừng Đảng mừng xuân

anh tin bai

Các đại biểu dự đêm văn nghệ mừng đảng mừng xuân

anh tin bai

Tiết mục hát then của Tổ dân phố 1

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của xã Quang Hán

 

 

 

Bế Gia - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập