Hội thao mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024
Trong 03 ngày từ ngày 14 đến 16/2, Ủy ban nhân dân xã Phong Châu tổ chức, Giải thi đấu Thể thao Mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải đấu.

Giải đấu đã thu hút 08 đoàn với hơn 180 vận động viên, đến từ các xóm và khối trường học trên địa bàn xã Phong Châu tham gia tranh tài 03 môn thi đấu gồm: môn Lày cỏ, Kéo co và Bóng đá nam 7 người. Nội dung thi theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn đội thắng cuộc. Trong môn bóng đá các đội tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn đội mạnh vào đá vòng chung kết; các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn; các cầu thủ thi đấu hết mình, trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, có nhiều pha bóng đẹp mắt thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Chung cuộc đội Pác Cóng- Bài Siêng và đội Nà Mằn - Bản Piên đã lọt vào trận tranh cúp vô địch, hai đội thi đấu ngang sức, ngang tài phân thắng bại bằng những lượt đá luân lưu đầy kịch tính. Kết quả đội Pác Cóng- Bài Siêng thắng đội Nà Mằn - Bản Piên với tỷ số 4-3. Hội thao mừng Đảng - mừng Xuân, được tổ chức hàng năm, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao, nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn; tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ và nhân dân mỗi khi tết đến, xuân về.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải thưởng môn Kéo co cho các đoàn đạt giải.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải thưởng môn Lày cỏ cho các đoàn đạt giải.

anh tin bai

Đội bóng Pác Cóng- Bài Siêng nhận giải vô địch tại giải thể thao mừng Đảng - Mừng xuân năm 2024

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao 03 giải nhất, 03 nhì và 04 giải ba cho các đoàn thi đấu đạt thành tích cao trong giải đấu./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập