Bế mạc kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện
Chiều ngày 5/2, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trùng Khánh tổ chức lễ Bế mạc và tuyên dương các em có thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện, năm học 2023-2024.

Tham gia kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 năm nay có 193 học sinh đến từ 20 trường THCS trên địa bàn huyện. Các em học sinh đã trải qua thi 9 môn gồm: Môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Tiếng Anh, thời gian làm bài mỗi môn là 150 phút. Trong đó, môn Khoa học bao gồm nội dung kiến thức, kỹ năng của các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, với định hướng chung của đề thi là yêu cầu học sinh vận dụng kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề của thực tiễn; kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định. Kết quả có 96 thí sinh đạt giải chiếm 49, 74% thí sinh dự thi; trong đó có 03 thí sinh đạt giải nhất, 19 em đạt giải nhì, 28 thí sinh đạt giải ba và 46 giải khuyến khích. Để có được kết quả đó là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của ban giám hiệu các nhà trường, sự nhiệt tình dạy dỗ của các thầy cô bồi dưỡng đội tuyển, sự quan tâm ủng hộ của cha mẹ học sinh. Đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của các em học sinh tham gia ôn luyện và dự thi.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận đạt giải và phần thưởng cho các em đạt thành tích cao; trao giấy chứng nhận cho giáo viên giảng dạy có học sinh đạt giải Nhất, nhì Ba. Hội khuyến học huyện cũng đã khen thưởng cho 50 em học sinh đạt giải. Có 76 em đạt thành tích cao được chọn tham gia kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh sắp tới./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc:

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho giáo viên giảng dạy có học sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện trao giấy chứng nhận cho 03 thí sinh đạt giải Nhất

anh tin bai

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt giải Nhì

anh tin bai

Hội khuyến học huyện khen thưởng cho 50 em học sinh đạt giải

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập