Bế mạc hội khỏe phù đổng cấp huyện năm học 2023 - 2024
Ngày 24/02, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở năm học 2023 - 2024. 

Hội khỏe Phù đổng huyện Trùng Khánh dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở năm học 2023 - 2024, diễn ra trong 02 ngày 23 - 24/02, tham gia có 541 vận động viên là học sinh của 36 trường trên địa bàn huyện, tham gia tranh tài ở 07 bộ môn gồm: bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, đẩy gậy và cờ vua. Các vận động viên đã đem đến Hội khỏe nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và để lại nhiều ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ thuật, chiến thuật; khắc phục mọi khó khăn, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi trung thực và cao thượng.

Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ học đường, là dịp để ngành giáo dục và đào tạo huyện tiếp tục cổ vũ, tuyên truyền, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện và thi đấu các môn thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, huyện sẽ tuyển chọn những VĐV thi đấu có thành tích cao, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao thành tích tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI năm 2024 diễn ra vào cuối tháng 03 năm 2024.

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng Ban tổ chức đã trao 77 giải cá nhân, 02 giải đôi, 15 giải đồng đội và 06 giải toàn đoàn cho các đội có thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe Phù đổng năm 2024.

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội khỏe phù đổng

anh tin bai

Môn cờ vua

anh tin bai

Môn đẩy gậy nam

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV môn đẩy gậy nam

anh tin bai

Ban tổ chức trao huy chương vàng cho đội bóng Tiểu học thị trấn Trùng Khánh

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập