Truyền thông, tư vấn, đối thoại chính sách BHXH, BHYT với các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể năm 2023
Ngày 31/5, huyện Trùng Khánh tổ chức Hội nghị Truyền thông, tư vấn, đối thoại chính sách BHXH, BHYT, Luật Lao động, Công đoàn với hơn 35 đại biểu đại diện cho các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn huyện năm 2023. 
anh tin bai

Đồng chí Chu Thị Vinh, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã phổ biến những nội dung mới của Luật Lao động, Luật Việc làm; chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình cho thân nhân người lao động; các quy định về trốn đóng, đóng không đầy đủ, nợ đóng BHXH, BHYT; chính sách pháp luật về tiền lương, Công đoàn.  

anh tin bai

Cán bộ cơ quan BHXH huyện đang phổ biến các chính sách, chế độ đối với BHXH, BHYT.

Thông qua, Hội nghị nhằm giúp các doanh nghiệp và người lao động nắm bắt thêm các nội dung mới, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách pháp luật về lao động, BHXH, BHYT, BHTN để thực hiện ngày càng tốt hơn, qua đó góp phần ổn định an sinh xã hội, công ăn, việc làm và thu nhập cho doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn. Đồng thời, trao đổi những nội dung quan trọng, giải đáp, hướng dẫn cho doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng lao động giải quyết những vướng mắc và khó khăn mà các đơn vị gặp phải trong công tác bảo về quyền lợi tham gia BHXH, BHYT cho người lao động./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập