Ngân hàng CSXH huyện Trùng Khánh tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ VII
Ngày 29/3, Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Trùng khánh đã tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
anh tin bai

Lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của tổ chức công đoàn đã phát huy được vai trò là người đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng hợp pháp cho người lao động trong đơn vị; công đoàn thực sự là tổ chức quần chúng rộng rãi, là lực lượng tiên phong trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh, là nòng cốt động viên CBĐVNLĐ trong các phong trào thi đua thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch. Hoạt động của công đoàn đã góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị được cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao, ngày càng khẳng định vị trí của NHCSXH trong việc thực hiện mục tiêu giảm nghèo và an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Có 8/10 chỉ tiêu đạt từ 100% trở lên vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Trong đó, Cán bộ công đoàn kiêm nhiệm được đào tạo, tập huấn về nghiệp vụ công đoàn; Đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu Đoàn viên công đoàn xuất sắc; Đoàn viên và người lao động được tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chính sách pháp luật; CBĐVNLĐ tham gia đóng góp cho hoạt động xã hội từ thiện do công đoàn cấp trên phát động; Đoàn viên và người lao động tham gia học tập nâng cao trình độ học vấn chuyên môn, nghiệp vụ…

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH công đoàn cơ sở Ngân hàng chính sách xã hội huyện Trùng Khánh khóa mới

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trùng Khánh phấn đấu: Hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu và đủ điều kiện đều được vay vốn các chương trình tín dụng chính sách và tiếp cận các dịch vụ do NHCSXH cung cấp; Tổng dư nợ hàng năm tăng trên 7% so với năm trước và hoàn thành 100% các chỉ tiêu kế hoạch dư nợ được giao. Đảm bảo 100% các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác đủ điều kiện và có nhu cầu vay vốn được tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi. Tỷ lệ thu lãi đạt trên 99%; Tỷ lệ nợ quá hạn thấp hơn mức bình quân chung của chi nhánh, hạn chế nợ quá hạn mới phát sinh. Hoàn thành tối thiểu 100% chỉ tiêu huy động nguồn vốn địa phương và nguồn vốn huy động từ các tổ chức, cá nhân .

Đại hội đã bầu BCH, bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập