Huyện Trùng Khánh cung cấp thông tin cho 203 người uy tín tiêu biểu
Ngày 23/12, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin cho 203 người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo UBND huyện cung cấp thông tin cho người uy tín

Tại hội nghị,  lãnh đạo UBND huyện đã thông tin với các đại về kết quả hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII ; kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng -an ninh năm 2022 của huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Hiện nay, toàn huyện Trùng Khánh có 203 người có uy tín trong cộng đồng dân cư. Phát huy bề dày kiến thức, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình trong cộng đồng, những người có uy tín không chỉ tiên phong trong phát triển kinh tế gia đình, làm giàu chính đáng; lưu giữ và truyền dạy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà còn làm tốt nhiệm vụ truyền tải nhưng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương đến với bà con; trực tiếp gìn giữ khối đoàn kết ở khu dân cư; tham gia có hiệu quả công tác đấu tranh, phát hiện, tố giác tội phạm, giúp lực lượng chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Lãnh đạo UBND huyện trao quà tết cho đại biểu người uy tín tiêu biểu

Lãnh đạo huyện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người có uy tín đối với sự phát triển chung của huyện. Khẳng định cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần, tạo điều kiện để người uy tín cống hiến, phát huy vai trò trách nhiệm của mình đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

Lãnh đạo UBND huyện trao giấy khen cho 50 cá nhân có thành tích trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế-xã hội năm 2022

Nhân dịp này, 50 người uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Trùng Khánh./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập