Bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng
Trung tâm chính trị huyện Trùng Khánh vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho 58 học viên là quần chúng ưu tú của các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

 

Lãnh đạo Trung tâm Trao Giấy chứng nhận cho các học viên

 

Trong thời gian học tập, các học viên đã được báo cáo viên truyền đạt, nghiên cứu khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Về nội dung giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, các học viên được nghiên cứu học tập 4 chuyên đề về: Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam - cơ sở hình thành phát triển; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới và giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới và một số nội dung cơ bản về công tác phòng, chống tham nhũng.

Qua lớp bồi dưỡng, giúp các quần chúng ưu tú nâng cao trình độ nhân thức lý luận chính trị, từ đó phấn đấu rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Kết thúc lớp học, 100% học viên hoàn thành khóa học với kết quả đạt loại khá, giỏi./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập