Lễ đón nhận và tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2024
Chiều ngày 26/1, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Trùng Khánh tổ chức lễ đón các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Trong đợt này, huyện đón nhận 120 quân nhân tại các đơn vị đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Sau 2 năm học tập, huấn luyện đạo đức, các quân nhân đã có bản lĩnh chính trị vững vàng. Đồng thời cũng đã trang bị được những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Nhiều đồng chí đã trưởng thành, được kết nạp Đảng tại đơn vị.

Tại buổi đón nhận, lãnh đạo UBND huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập ở môi trường quân đội và mong rằng, sau khi trở về địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần. 

anh tin bai

anh tin bai

Lãnh đạo huyện  trao tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Nhân dịp này, Lãnh đạo huyện cũng đã trao tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.

Sau buổi lễ, Trung tâm dịch vụ việc làm Tỉnh phối hợp với Phòng Lao động -Thương binh và xã hội huyện tư vấn việc làm, định hướng những ngành nghề đào tạo phù hợp như: lắp ráp linh kiện điện tử, dệt may thời trang, cơ khí khoáng sản… và làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập