Trùng Khánh: Trường Mầm non Phong Nặm đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
Ngày 17/11/2022, UBND xã Phong Nặm tổ chức Lễ đón nhận bằng công nhận Trường Mầm non Phong Nặm đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Dự buổi lễ có đồng chí Chu Thị Vinh, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo và một số Phòng, ban, ngành của huyện.

Đồng chí Chu Thị Vinh, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường Mầm non Phong Nặm

Trong những năm qua, Trường Mầm Non Phong Nặm luôn được sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; cấp ủy chính quyền địa phương, trường đã được xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất trường, lớp học theo chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Khuôn viên trường học được xây dựng khang trang, xanh - sạch - đẹp - an toàn, đảm bảo cho hoạt động của trường. Nhà trường có tổng số 103 học sinh với 04 lớp học, có 10 cán bộ, giáo viên và 04 nhân viên. Đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường đều có trình độ đào tạo đạt chuẩn, đáp ứng được yêu cầu của công việc. Hằng năm, nhà trường đều có giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện và được công nhận giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp đạt chỉ tiêu kế hoạch, hàng năm 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình Mầm non.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, đồng chí Chu Thị vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tặng lẵng hoa chúc mừng cho nhà trường.

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích các nhà trường đạt được trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Đồng thời đồng chí đề nghị: Cấp ủy, chính quyền xã Phong Nặm cần chủ động trong công tác ưu tiên các nguồn lực cho phát triển giáo dục trên địa bàn. Phòng giáo dục và đào tạo huyện và nhà trường học cần tiếp tục thực hiện tốt việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học và trong công tác quản lý giáo dục; khai thác, sử dụng và bảo quản tốt các thiết bị dạy học; duy trì danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

Các tập thể được UBND huyện khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường Mầm non Phong Nặm đạt chuẩn quốc gia mức độ I

09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường Mầm non Phong Nặm đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã khen thưởng cho 03 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường Mầm non Phong Nặm đạt chuẩn quốc gia mức độ I./.

Hà Bơn

 

Tin liên quan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập