Trùng Khánh: Gặp mặt cán bộ quản lý giáo dục qua các thời kỳ nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.
Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); sáng ngày 16/11/2022, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức gặp mặt, tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo là cán bộ quản lý Giáo dục của huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Anh Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi Lễ Kỷ niệm

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Anh Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các đại biểu nguyên là lãnh đạo Phòng GD&ĐT qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện; Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi gặp mặt, các thế hệ nhà giáo của huyện Trùng Khánh cùng ôn lại truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục huyện nhà trong những năm qua. Toàn huyện Trùng Khánh có 73 trường học ở các cấp mầm non, tiểu học, trung học học cơ sở, trung học phổ thông với gần 15.000 học sinh. Với quyết tâm “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, Năm học 2022 - 2023, ngành GD&ĐT huyện Trùng Khánh tiếp tục tập trung thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục. Để đảm bảo cho năm học mới đạt kết quả, huyện Trùng Khánh đã cung ứng các thiết bị dạy học đầy đủ, tập huấn, phụ đạo cho các giáo viên về chương trình giảng dạy mới, cấp đầy đủ sách giáo khoa, đồ học tập, thiết bị giảng dạy cho các trường học. Đến nay 100%  cán bộ, giáo viên đáp ứng nhu cầu công tác giảng dạy. Nối tiếp truyền thống vẻ vang với bảng vàng thành tích, những năm qua, giáo dục huyện nhà không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng, chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn ngày càng được củng cố; tỷ lệ học sinh khá, giỏi năm sau cao hơn năm trước.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ghi nhận sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của toàn ngành thời gian qua, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Quế - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ đã bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý ngành GD&ĐT huyện qua các thời kỳ. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), thay mặt lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND Huyện, đồng chí Bí thư huyện chúc các thế hệ nhà giáo huyện Trùng Khánh thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc; mong muốn các nhà giáo tiếp tục dành sự quan tâm, động viên, chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng các thế hệ tiếp nối, tạo nền tảng vững chắc để giáo dục huyện nhà tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn mới.

Đồng chí Nguyễn Anh Quế trao cờ thi đua cho các tập thể tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào

thi đua ngành Giáo dục Đào tạo năm học 2021 - 2022

Nhân dịp này, thay mặt Bộ Giáo Dục, UBND tỉnh Cao Bằng, UBND huyện tặng Bằng khen cho 01 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2021 - 2022; tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho 02 tập thể tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2021-2022 và tặng huy hiệu cho 02 cá nhân Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng.

Vũ Tới

Tin liên quan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập