Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị tại huyện Trùng Khánh
Tại huyện Trùng Khánh, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong đã tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị  khóa 02 cho các học viên.

Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên hoàn thành khóa học

Lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 02 huyện Trùng Khánh khai giảng và học tập từ ngày 23/8/2021 đến 26/10/2022. Tham gia khóa học có 80 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban của huyện; giáo viên các trường học và công chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Lớp học đã học tập 13 môn học với 13 bài thi; báo cáo kết quả đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở và làm bài thi tốt nghiệp.

Kết thúc khóa học, có 80 học viên đều được Hội đồng xét tốt nghiệp nhà trường công nhận đủ điều kiện tốt nghiệp. Trong đó có 07 học viên đạt loại Giỏi, 58 học viên đạt loại Khá, 15 học viên xếp loại trung bình. Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 07 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Lãnh đạo Huyện ủy trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Sau khóa học, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận được trang bị, lãnh đạo huyện Trùng Khánh đề nghị các học viên sẽ vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong công tác tham mưu cũng như thực hiện chức trách, nhiệm vụ trong các lĩnh vực công tác tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình./.

Văn Duy

Tin liên quan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập