Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại Thị trấn Trùng Khánh
Ngày 11/11, Công an huyện Trùng Khánh phối hợp với Đảng ủy, UBND Thị trấn tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân trên địa bàn Thị trấn Trùng Khánh.

Các đại biểu tham dự diễn đàn 

Trên cơ sở Báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện và thị trấn Trùng Khánh 10 tháng đầu năm 2022; những nguyên nhân tồn tại cần tập trung trong thời gian tới của Công an huyện. Nhiều ý kiến của đại biểu nhân dân các xóm, Tổ dân phố đánh giá cao những kết quả mà công an huyện nói chung và công an Thị trấn Trùng Khánh nói riêng trong việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Thị trấn. Bên cạnh đó các ý kiến của nhân dân cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế như: thực trạng lấn chiếm lòng lề đường khu vực ngã ba, ngã tư và trên một số tuyến đường để bày bán hàng quán, phơi nông sản, đặt biển hiệu; tình trạng thanh thiếu niên đi xe lạng lách đánh võng không đội mũ bảo hiểm. Nạn trộm cắp vặt, đối tượng nghiện còn lại vãng trên địa bàn. Xe khách dừng trả, đón khách không đúng nơi quy định; cơ quan chuyên môn cần phát phiếu để nhân dân tố giác tội phạm; lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường công tác tuần tra các trục đường trên địa bàn Thị trấn; nắm chắc công tác tạm trú tạm vắng; quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke; vẫn còn một số cá nhân sử dụng súng hơi, thể thao đi bắn thú rừng...

Đại biểu nhân dân Tổ 2 nêu kiến nghị tại diễn đàn

Đại biểu nhân dân Tổ 5 nêu ý kiến tại diễn đàn

Xóm Bản Chang (Thị trấn Trùng Khánh) phản ánh ý kiến nhân dân tại diễn đàn

Tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân, lãnh đạo Công an huyện đã cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành và nhân dân đối với lực lượng công an từ huyện đến cơ sở trong thời gian qua. Đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu về những mặt còn tồn tại, hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập