Trùng Khánh: Tổ chức Hội thao Trung đội dân quân cơ động năm 2022
 Sáng ngày 27/6, huyện Trùng Khánh đã tổ chức khai mạc Hội thao Trung đội dân quân cơ động năm 2022. Tham gia hội thao có 558 vận động viên là cán bộ, chiến sỹ Dân quân cơ động thuộc Trung đội Dân quân cơ động của 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tham gia bắn súng

Trong thời gian 2 ngày, các đồng chí dân quân cơ động sẽ tham gia thi với các nội dung: Duyệt đội ngũ đội hình cấp trung đội và 3 môn quân sự phối hợp: Chạy vũ trang 3.000 m đối với nam, 1.500 m đối với nữ; ném lựu đạn xa đúng hướng, bắn súng tiểu liên AK bài 1. Hội thao nhằm đánh giá nhận thức chính trị, trình độ, năng lực sử dụng vũ khí trang bị, động tác, kỹ thuật, chiến thuật, khả năng vận dụng kiến thức đã được huấn luyện vào điều kiện thực tế của lực lượng Dân quân cơ động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu; đồng thời, rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế, tiếp tục đổi mới tổ chức, phương pháp huấn luyện lực lượng Dân quân cơ động những năm tiếp theo đạt kết quả cao. Trong thời gian tham gia thi các nội dung các vận động viên đã chấp hành nghiêm túc kỷ luật Quan đội và nội quy, quy chế của Ban tổ chức, bảo đảm an toàn tuyệt đối về con người, quản lý tốt vũ khí trang bị.

Các cá nhân được chủ tịch UBND huyện tặng khen thưởng vì đã có thành tích xuất săc trong hội thao

Các đơn vị được Chủ tịch UBND huyên tặng khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thao

Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị rút kinh nghiệm, nâng cao nhận thức trình độ, năng lực và rèn luyện sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ trung đội Dân quân cơ động. Đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng vũ trang của huyện. Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong các nội dung thi đấu./.    

                                                                   Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập