Lãnh đạo huyện thăm và động viên quân nhân dự bị tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh
Ngày 23/11, Đoàn công tác của huyện Trùng Khánh đã đến thăm hỏi và động viên quân nhân dự bị đang tham gia thực binh diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021. Trong đợt diễn tập năm nay, huyện Trùng Khánh có 80 quân nhân dự bị của 02 đại đội hỏa lực tham gia phối thuộc.

Lãnh đạo huyện thăm và động viên quân nhân dự bị tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

Thăm nơi ăn nghỉ và thao trường thực binh của các quân nhân tham gia diễn tập, lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các quân nhân dự bị của huyện. Đề nghị các quân nhân tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng vũ trang huyện Trùng Khánh anh hùng, ra sức học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng, đạo đức cách mạng, vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tích cực huấn luyện, rèn luyện, đảm bảo sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, Đoàn công tác  của huyện đã trao phần quà gồm các nhu yếu phẩm mà cấp ủy chính quyền địa phương ủng hộ trị giá trên 10 triệu đồng cho các quân nhân dự bị tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập