Xóm Kéo Toong, xã Lăng Hiếu: Tổ chức hội thao mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023
Từ ngày 25 tháng 02 đến ngày 31/01 năm 2023, xóm Kéo Toong phối hợp với UBND xã Lăng Hiếu, tổ chức giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân năm 2023

Các vận động viên môn Bóng đá đang thi đấu trận Chung Kết

 Giải đấu đã thu hút 12 đội với hơn 200 vận động viên, đến từ các xóm của xã Lăng Hiếu và 02 đội đến từ xóm Bình Chỉnh Trên, Bình Chỉnh Dưới xã Tri Phương, huyện Trùng Khánh tham gia. Các vận động viên các đội tham gia thi đấu với 07 môn thể thao như: Bóng đá; Bóng chuyền hơi; Tung còn; Đẩy gậy; Nhảy bao bố; Kéo co và Lày cỏ.

Nội dung thi đấu với hình thức thi đấu loại trực tiếp. Trong một tuần tham gia thi đấu sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người dân, các hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng Xuân đã thành công tốt đẹp, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân với mục đích giao lưu học hỏi. Thông qua hội thao, xã Lăng Hiếu tiếp tục phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để lao động và học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”; đồng thời, tuyên truyền   phong trào thể dục thể thao tới toàn thể quần chúng nhân dân; tạo sân chơi lành mạnh rèn luyện sức khỏe cho nhân dân.

Đại diện các đội và các cá nhân nhận giải thưởng của Ban Tổ chức

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải: Nhất, Nhì, Ba cho các đội và các vận viên tham gia thi đấu qua các môn đạt thành tích cao./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập