Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các bệnh nhân, công nhân Môi trường nhân dịp tết Nguyên đán 2023.
Ngày 21/1, Lãnh đạo huyện Trùng Khánh  thăm tặng quà các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế, công nhân Môi trường của các Hợp tác xã Môi trường trên địa bàn huyện nhân dịp tết Nguyên đán 2023.

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà tết các bệnh nhân đang chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Trà Lĩnh

Tại Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã ân cần, thăm hỏi tình hình sức khỏe của bệnh nhân và động viên các bệnh nhân yên tâm chữa trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để vui xuân, đón Tết, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị. Đồng thời lãnh đạo huyện cũng yêu cầu Bệnh viện đa khoa, Trung tâm Y tế huyện phải đảm bảo đủ vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ người bệnh; đảm bảo phân công bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên trực 24/24 để kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh.

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà tết các công nhân Hợp tác xã Môi trường

Thăm tặng quà tại các Hợp tác xã Môi trường, Lãnh đạo huyện chia sẻ những khó khăn, vất vả của người lao động, ghi nhận sự nỗ lực của tập thể, cán bộ, người lao động môi trường. Vào dịp cận Tết Nguyên đán, Hợp tác xã đã huy động nhân lực, phương tiện, để thu gom, vận chuyển hết rác thải phát sinh trong ngày. Với tinh thần trách nhiệm, các công nhân không quản ngại khó khăn để góp phần mang lại quang cảnh sạch- đẹp. Nhân dịp này lãnh đạo huyện đã tặng quà tết cho cán bộ, công nhân viên của các Hợp tác xã Môi trường, chúc các công nhân cùng gia đình đón Tết vui tươi, mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Văn Duy – Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập