Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 10/1, BHXH tỉnh tổ chức chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chương trình được tổ chức trực tuyến với điểm cầu các huyện, thành phố.

Tặng sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn

Tại điểm cầu Trùng Khánh, BHXH huyện đã trao 50 thẻ BHYT và sổ BHXH cho 50 người có hoàn cảnh khó khăn ở các xã : Quang Vinh, Quang Hán, Lăng Hiếu, Ngọc Côn, Đàm Thủy, Cao Chương, Phong Châu và thị trấn Trùng Khánh. Trong đó, 30 thẻ BHYT và 20 sổ BHXH.

Đây là một hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa và thiết thực với người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương chăm lo, bảo đảm an sinh xã hội cho một bộ phận người dân yếu thế, mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Quý Mão của ngành BHXH Việt Nam, góp phần lan tỏa những thông điệp nhân văn của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng xã hội. Những món quà sổ BHXH, thẻ BHYT được trao tặng của Chương trình, không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh nhờ có thẻ BHYT khi không may ốm đau; có cơ hội được tham gia BHXH tự nguyện để khi đủ điều kiện sẽ được hưởng lương hưu và có thẻ BHYT an vui khi tuổi già./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập