Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam
Tối 19/10, Hội LHPN Thị trấn Trùng Khánh tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. 

 

Đ/c Lục Thị Tuyên Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Trùng Khánh

Với các tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và ngợi ca người Phụ nữ Việt Nam. Chương trình giao lưu văn nghệ được dàn dựng công phu, biểu diễn tự tin đầy sáng tạo, các diễn viên không chuyên đã mang đến cho đêm văn nghệ nhiều màu sắc nghệ thuật và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả và đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân đến xem, cổ vũ động viên.

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để các chị em các tổ dân phố được gặp gỡ, giao lưu mà qua đây còn nhằm thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng phát triển, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong thực hiện các phong trào phụ nữ, góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới. Qua chương trình giao lưu văn nghệ này đã góp phần thể hiện, tôn vinh vẻ đẹp và những phẩm chất quý báu, ghi nhận những đóng góp của người Phụ nữ trong xã hội hiện đại, đó cũng  là cơ sở tăng cường sự giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên của các Chi hội Phụ nữ trong toàn Thị trấn./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập