Gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam
Ngày 19/10, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Trùng Khánh tổ chức buổi gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022).

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa cho nữ lãnh đạo, quản lý nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội về công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ, phụ nữ trên địa bàn huyện Trùng Khánh ngày càng phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo trong học tập, lao động và công tác, đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội góp phần quan trọng xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Mặc dù công tác ở những cơ quan, đơn vị khác nhau nhưng các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt đều hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao; đóng góp chung vào những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện. Không chỉ “Giỏi việc nước”, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ còn là những người “đảm việc nhà”, giữ gìn hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình; nuôi dạy con cái trở thành những công dân có ích cho xã hội.Thời gian qua, các cấp Hội phụ nữ của huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, 03 nhiệm vụ trọng tâm của hội; thành lập 25 CLB dân ca, dân vũ tại 21 xã, thị trấn; đạt giải nhất khối thì đua số 01 về Tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm và giải nhất toàn đoàn Hội thì Tuyên truyền viên, hát ru, hát dân ca do Hội LHPN tỉnh tổ chức. Được Trưng ương Hội LHPN Việt Nam cấp giấy chứng nhận công trình/phần việc tiêu biểu chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Bằng khen trong việc thực hiện Đề án 938 của Chính phủ.

Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tặng quà cho nữ lãnh đạo, quản lý của huyện nhân ngày Phụ nữ Việt nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập