Giải bóng chuyền hơi Công đoàn khối UBND huyện
Công đoàn cơ sở Khối UBND huyện Trùng Khánh vừa tổ chức thành công giải Bóng chuyền hơi nam - nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đội tham gia

Tham gia giải có 06 đội bóng chuyền hơi của các tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở khối UBND huyện và 03 công đoàn của: khối Huyện uỷ, khối Đoàn thể, công đoàn phòng Giáo dục & Đào tạo huyện. Các đội bốc thăm chia bảng với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn các đội Nhất, Nhì vào thi đấu bán kết. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính với nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Giải đấu đã tạo được không khí vui tươi, tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, công chức viên chức cơ quan khối UBND huyện và các đơn vị khác trong huyện.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi công đoàn cơ sở Tài chính - thống kê, giải Nhì cho đội Trung tâm Văn hoá - Truyền thông và 02 đội phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, phòng GD&ĐT huyện đồng giải Ba.

Giải bóng chuyền hơi được tổ chức tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức trong huyện nêu cao tinh thần rèn luyện sức khỏe phục vụ công tác chuyên môn. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập