Công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp
Ngày 6/7, Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đình Văn.

 

Liên đoàn lao động huyện Trùng Khánh chúc mừng BCH Công đoàn cơ sở Công ty TNHH XD & TM Đình Văn

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đình Văn ( Tổ 4, thị trấn Trùng Khánh) là đơn vị chuyên cung cấp: Vật liệu xây dựng, thi công các công trình dân dụng, đường giao thông, giao thông nông thôn, kinh doanh nhà hàng, khách sạn... trên địa bàn huyện Trùng Khánh. Hiện nay, doanh nghiệp có tổng số 08 lao động chính thức và hơn 200 lao động theo thời vụ, mức thu nhập bình quân là trên 5 triệu đồng/người/tháng.

Liên đoàn lao động huyện Trùng Khánh trao Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH XD & TM Đình Văn

Theo quyết định thành lập của Liên đoàn Lao động huyện, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đình Văn  gồm 08 đoàn viên, trong đó có 3 đồng chí được chỉ định Ban Chấp hành Công đoàn. Việc thành lập công đoàn cơ sở sẽ tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động của doanh nghiệp được tham gia các hoạt động của tổ chức Công đoàn, được hưởng các quyền lợi cũng như sự hỗ trợ của công đoàn các cấp, như: Quỹ mái ấm công đoàn, hỗ trợ đoàn viên công đoàn nghèo… 

Ngay sau khi thành lập, công đoàn cơ sở của doanh nghiệp sẽ xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ từng đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tổ chức các phong trào thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh, góp phần ổn định việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập