Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng phối hợp với UBND huyện Trùng Khánh tổ chức trao quà vì người nghèo và nạn nhân chất độ da cam
Ngày 9/01, Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng phối hợp với UBND huyện Trùng Khánh tổ chức trao quà vì người nghèo và nạm nhân chất độ da cam tại xã Quang Vinh huyện Trùng Khánh.

Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các hộ dân

Hội chữ thập đỏ đã tặng 60 xuất quà, với tổng trị giá 24 triệu đồng gồm: bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt,  UBND huyện tặng 24  chăn ấm, tổng trị giá 9 triệu 600 nghìn đồng  cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn xã Quang Vinh.

Lãnh đạo UBND huyện tặng  chăn ấm cho các hộ dân

Những phần quà thiết thực trao đến các hộ nghèo và  nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về đã góp phần giúp các gia đình chuẩn bị thêm 1 cái tết đủ đầy và có thêm động lực vươn lên xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh bàn giao nhà cho hộ ông Đào Văn Sinh

Nhân dịp này Đoàn đã bàn giao nhà cho hộ ông Đào Văn Sinh ở xóm Lạc Hiển xã Quang Vinh, là hộ dân tộc mông sống du canh, du cư không có nhà ở, không có đất sản xuất.  Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, trong thời gian vừa qua Hội chữ thập đỏ tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 50 triệu đồng để làm nhà cho hộ ông Đào Văn Sinh. Căn nhà gỗ 3 gian kiên cố có tổng diện tích 42 m2 đã được bàn giao cho gia đình kịp đón một cái tết ấm cúng và từ nay ổn định cuộc sống./.

Bế Gia

 

 


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập