Trùng Khánh: Hội nghị giao ban Giáo dục tháng 12/2021
Ngày 02/12, Phòng GD&ĐT huyện Trùng Khánh đã tổ chức giao ban định kỳ tháng 12 nhằm đánh giá công việc trong tháng và triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Hội nghị giao ban Giáo dục tháng 12/2021

Trong tháng 11, phòng GD &ĐT huyện đã ban hành các văn bản hướng dẫn các cơ sở giáo dục thực hiện các nhiệm vụ năm học; Tổ chức Hội thi viết chữ đẹp cấp huyện bậc Tiểu học; thành lập Ban giám khảo tổ chức chấm Hội thi chuyên đề “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện. Các đơn vị thực hiện tốt nền nếp dạy và học; tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu. Các trường mầm non tiếp tục nâng cao chất lượng vệ sinh dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với công tác bán trú và hoàn thành cập nhật dữ liệu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi trên hệ thống. Trong tháng, các trường học thuộc địa bàn xã Đoài Dương và Thị trấn Trà Lĩnh triển khai các phương án dạy học ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, những ý kiến đóng góp chủ yếu liên quan đến việc dạy và học trong điều kiện dịch bệnh Covid-19; công tác chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ 1; công tác phối hợp trong tuyên truyền, vận động học sinh dân tộc H’Mông đi tiêm phòng dịch bệnh covid-19… cũng như việc đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học tại các trường trên địa bàn huyện.

Nhiệm vụ công tác trọng tâm trong tháng 12, Phòng GD&ĐT huyện Trùng Khánh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trường học triển khai nghiêm túc kế hoạch văn hóa công sở, văn hóa ứng xử trong trường học; tổ chức kiểm tra thực hiện nền nếp chuyên môn và công tác bán trú tại một số đơn vị; ôn tập cho học sinh chuẩn bị cho kiểm tra hết học kỳ I, năm học 2021 - 2022./.

Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập