Triển lãm mỹ thuật 3 tỉnh Cao Bằng - Bắc Kạn - Lạng Sơn lần thứ nhất
Triển lãm mỹ thuật 03 tỉnh Cao Bằng - Bắc Kạn - Lạng Sơn lần thứ nhất được khai mạc sáng nay 03/10  tại khu du lịch Thác Bản Giốc huyện Trùng Khánh sự kiện do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng với huyện Trùng Khánh phối hợp tổ chức.

Triển lãm mỹ thuật 03 tỉnh Cao Bằng - Bắc Kạn - Lạng Sơn lần thứ

Với chủ đề “Sắc màu hội ngộ” triển lãm  lần này  giới thiệu hơn 45 tác phẩm đa dạng về chất liệu và thể loại  được sáng tác bởi các tác giả chuyên và không chuyên của 03 tỉnh Cao Bằng - Bắc Kạn - Lạng Sơn, mang đến cho đến người yêu nghệ thuật những cảm nhận đặc biệt về thế giới nội tâm sâu lắng của người nghệ sĩ qua những đường nét, màu sắc, bút pháp sáng tạo cùng nội dung, ý tưởng phong phú phản ánh về tình hình phát triển kinh tế xã hội, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và các giá trị văn hóa của các dân tộc ở địa phương. Mỗi tác phẩm là một cung bậc cảm xúc, là sự tìm tòi, trải nghiệm của mỗi tác giả. Tất cả cùng tạo nên một bức tranh đa sắc về mỹ thuật, làm phong phú, đa dạng đời sống tinh thần của người dân.

Triển lãm lần này là dịp để các tác giả có dịp lưu lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và sáng tạo các tác phẩm mới góp phần tuyên truyền quảng bá hình ảnh và con người của địa phương./.

 

Bế Gia - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập