Đoàn công tác của tổ chức Childfund kiểm tra việc thực hiện Dự án “Tự tin vươn tới ước mơ” tại huyện Trùng Khánh
Ngày 16/9, Đoàn công tác của tổ chức Childfund và Sở Ngoại vụ tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Trùng Khánh về việc thực hiện Dự án “Tự tin vươn tới ước mơ” trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác của tổ chức Childfund và Sở Ngoại vụ tỉnh làm việc với huyện Trùng Khánh 

Năm 2019-2020 là năm tài chính thứ 2 của Dự án “Tự tin vươn tới ước mơ”, tổng ngân sách hơn 3,4 tỷ đồng, đã giải ngân được hơn 3,3 tỷ đồng với các hoạt động phù hợp với từng bậc học. Kết quả đã góp phần tăng cường kỹ năng sống cho trẻ trong vùng dự án; xây dựng được 04 phòng học cho trường Mầm non Quang Vinh; thiết lập được 150 góc học tập tại nhà cho học sinh tiểu học, 02 góc đọc thư viện thân thiện với sách/truyện và trang thiết bị tại 02 trường... Trong năm tài chính 2020-2021, với tổng ngân sách hơn 1,5 tỷ đồng, huyện Trùng Khánh sẽ tập trung xây dựng phòng học đa năng cho trường Tiểu học & THCS Xuân Nội và triển khai các hoạt động khác.
Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện của tổ chức Childfund ghi nhận những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2020-2021 huyện cần tập trung nâng cao năng lực cho giáo viên mầm non và tiểu học, trọng tâm là việc dạy học Tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng đặc biệt khó khăn thông qua các hoạt động ngoại khoá. Qua đó đáp ứng chương trình dạy học và sách giáo khoa mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số trong vùng Dự án./.


Thu An – Văn Duy

 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập