Ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH Tự nguyện

            Ngày 23/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Trùng Khánh phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

          Lễ ra quân được triển khai với chủ đề: “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân”, hưởng ứng Tháng vận động BHXH toàn dân, tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện. Song song đó là hoạt động chạy roadshow trên các trục đường chính của huyện, với những nội dung: Những điều cần biết về BHXH tự nguyện; Lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện; Đối tượng, quyền lợi, mức đóng khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình…

          Đồng thời, trong 2 ngày 23 và 24/5, cán bộ, viên chức lao động BHXH huyện và Bưu điện huyện đã tổ chức đến 58 xóm của 10 xã, thị trấn để trực tiếp tuyên truyền đến người dân về tính nhân văn, ưu việt của chính sách BHXH tự nguyện và vận động, hướng dẫn người dân đăng ký tham gia BHXH tự nguyện, với mục tiêu “Mọi người dân đều có lương hưu và thẻ BHYT khi về già”.

          Kết thúc đợt ra quân, số người đăng ký tham gia BHXH trên địa bàn huyện Trùng Khánh là 170 người, đạt 136% chỉ tiêu BHXH tỉnh giao, vượt 6 người so với kế hoạch BHXH huyện đặt ra./.

Thu An – Vũ Tới - Mạnh Quân

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập