Không khí vui Tết Trung thu
Ngày 13/9, không khí vui đón Tết Trung thu diễn ra ở khắp các trường học và địa bàn dân cư của huyện Trà Lĩnh.

      
Lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho
 các trường học
          Các em thiếu nhi được tham gia những hoạt động bổ ích như vui chơi, múa hát, phá cỗ, rước đèn, thi bầy mâm cỗ đẹp. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến chung vui và tặng 23 suất quà cho các trường học, tổng trị giá 34 triệu đồng. Động viên, khích lệ các đơn vị cố gắng bảo đảm mọi điều kiện để các em được phát triển toàn diện; tránh sự kỳ thị, phân biệt đối xử với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, cần có sự quan tâm hơn nữa bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Bên cạnh đó, tổ chức Childfund Cao Bằng phối hợp thực hiện lồng ghép Chương trình ”Ngày trẻ em vui tết Trung thu, chúng em cùng tìm hiểu phòng chống xâm hại trẻ em” tại các trường học của 6 xã Dự án, với tổng kinh phí 65 triệu đồng.

Nhân dịp này, Tập đoàn E - life, Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI), Hệ thống Giáo dục  E - Life School phối hợp với Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Cao Bằng, UBND huyện Trà Lĩnh  đến thăm và tặng quà cho phân Trường Mầm non Bình Chỉnh xã Tri Phương huyện Trà Lĩnh.


Tập đoàn E - life, Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI), Hệ thống Giáo dục  E - Life School tặng quà cho phân Trường Mầm non Bình Chỉnh xã Tri Phương

Đây là chương trình “Cặp lá yêu thương” được các đơn vị phát động ở các  cơ sở Mần non tại Hà Nội để ủng hộ từ thiện gửi đến các bạn học sinh ở vùng sâu sâu, vùng xa. Tại chương trình các đơn vị đã tặng cho Phân trường Mầm non Bình  Chỉnh 20 triệu đồng để sửa chữa, trang bị cho lớp học; ngoài ra tặng cho 24 em học sinh của trường  nhiều phần quà gồm các đồ dùng học tập, quần áo, đồ chơi, sữa… Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Cao Bằng , UBND huyện Trà Lĩnh tặng các phần quà cho các em học sinh vui tết Trung thu./.

Thu An – Mạnh Quân – Nông Thương – Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập