Trùng Khánh: Lễ phát động “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”
Ngày 22/6, NHCSXH huyện đã phối hợp với Hội Nông Dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn TNCSHCM huyện Trùng Khánh tổ chức buổi lễ phát động “Ngày gửi  tiết kiệm chung tay vì người nghèo”, bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu NHCSXH tỉnh Cao Bằng.
 
Trao Sổ tiết kiệm cho đại biểu tham gia gửi tiết kiệm

 

Nhằm huy động nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn để giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện. Ngay từ sáng sớm đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên toàn huyện đã đến hưởng ứng chương trình làm các thủ tục gửi tiền, với tinh thần mỗi người gửi một ít, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, vươn lên thoát khỏi cảnh nghèo khó. NHCSXH huyện kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong huyện thể hiện nghĩa cử cao đẹp bằng hình thức tham gia gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH huyện, góp phần trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Lãnh đạo huyện trao BIển vay vốn các chương trình tín dụng ưu đãi cho người dân

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia gửi tiền

Sau buổi lễ phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo" tại Ngân hàng CSXH huyện đã có 139 khách hàng gửi tiết kiệm với tổng số tiền là trên 2 tỷ đồng.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập