Trùng Khánh: Hoàn thành khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Trùng Khánh hoàn thành đợt khám sức khỏe cho 424 thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022. 

Các y, bác sĩ tiến hành kiểm tra thị lực cho các công dân

Trong đợt này, Hội đồng NVQS huyện tiến hành phát lệnh khám sức khỏe cho 424 thanh niên trong độ tuổi tham gia nghĩa vụ quân sự. Để công tác tuyển quân được bảo đảm về số lượng và chất lượng, trước đó, Hội đồng NVQS huyện đã chỉ đạo Hội đồng NVQS các xã, thị trấn thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ các khâu, các bước trong công tác tuyển quân. Hội đồng NVQS huyện đã bố trí đầy đủ các phòng khám; phân công lực lượng bảo vệ và hỗ trợ các phòng khám theo đúng quy định; công tác phòng, chống dịch COVID - 19 cũng được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo an toàn. Công tác khám tuyển được tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc theo quy định, các thanh niên tham gia khám tuyển được khám sức khỏe nội ngoại khoa, các vấn đề về mắt, da liễu, tai, mũi, họng, tim mạch và xét nghiệm các loại bệnh về đường máu.

Kết quả, toàn huyện có 220 thanh niên trong độ tuổi đủ điều kiện sức khỏe để tham gia thực hiện nghĩa vụ. Theo chỉ tiêu được giao năm 2022, huyện Trùng Khánh tuyển chọn 120 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. 24 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập