Ứng cử đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử
Từ ngày 11-13/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện  khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện.

Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Phong châu

Trong mỗi chương trình hành động của các ứng cử viên đều nhấn mạnh sẽ phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp có thẩm quyền về những vấn đề chính đáng mà cử tri quan tâm. Đây là dịp để cử tri hiểu rõ hơn người ứng cử, trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HĐND khóa mới.

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

 Qua buổi tiếp xúc, các cử tri đã bày tỏ  đồng tình đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện,  mong muốn các đại biểu trúng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kì 2021-2026, sẽ luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân, tích cực tham gia xây dựng các Nghị Quyết của Hội đồng nhân dân huyện đảm bảo sát, đúng với tình hình địa phương.

 Các ứng cử viên HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp của cử tri,   nếu trúng cử sẽ làm hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND, xứng đáng với niềm tin của nhân dân./.

Văn Duy – Mạnh Quân

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập