Trùng Khánh: Tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026
Huyện Trùng Khánh tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 31/3, huyện Trùng Khánh tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho trên 130 đại biểu là Đại diện Uỷ ban bầu cử huyện, các xã, thị trấn; Thư ký và Tổ chuyên viên giúp việc Uỷ ban bầu cử huyện, xã.

Toàn cảnh Hội nghị 

Tại Hội nghị, các đại biểu được quán triệt 05 chuyên đề: Đơn vị bầu cử, khu vực bỏ phiếu và các tổ chức phụ trách bầu cử; Cử tri và danh sách cử tri; Danh sách chính thức những người ứng cử; Ngày bầu cử, trình tự bầu cử; Cách sử dụng một số biểu mẫu. Quán triệt Nghị quyết số 03/2021/NQ- HĐND ngày 19/3/2021 của HĐND tỉnh Cao Bằng ban hành nội dung chi và mức chi phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; hướng dẫn 1 số nội dung trong công tác lập dự toán và quyết toán kinh phí bầu cử.

 Các đại biểu dự hội nghị

Thông qua Hội nghị tập huấn, giúp các đại biểu thực hiện công tác bầu cử ở huyện, xã nắm vững hơn các quy định trong công tác bầu cử, từ đó triển khai các nhiệm vụ tiếp theo trong quá trình bầu cử từ nay đến ngày 23/5/2021./.

Thanh Huyền - Mạnh Quân

Trung tâm VH&TT huyện Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập