Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Đàm Thủy và xã Chí Viễn huyện Trùng Khánh
Ngày 19/10, Tổ đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh  tiếp xúc cử tri trước kì họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 tại hai xã Đàm Thủy và xã Chí Viễn huyện Trùng Khánh.

Tổ đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh  tiếp xúc cử tri trước kì họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI- nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Đàm Thủy 

Tại các điểm tiếp xúc tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh thông báo đến cử tri nội dung, chương trình kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 và phổ biến nội dung các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh được thông qua kỳ họp thứ 14.

 Cử tri hai xã có kiến nghị với Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh về một số vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống nhân dân như: Hiện nay một số xóm sau khi sát nhập, đường thôn xóm đi lại còn gặp nhiều khó khăn đề nghị Nhà nước quan tâm đầu tư làm đường bê tông; hệ thống kênh mương thủy lợi tại một số khu sản xuất được đầu tư đã lâu hiện một số đã xuống cấp cần được khắc phục, đầu tư, sửa chữa để đáp ứng nhu cầu sản xuất; cần tăng thêm phụ cấp cho những người làm công tác kiêm nghiệm trong xóm; tăng thêm tiền hỗ trợ trong công tác di dời chuồng trại gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở; một số cơ sở vật chất lớp học của Trường THCS Đàm Thủy đã xuống cấp cần được sửa chữa.

 Những vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị thuộc thẩm quyền được tổ đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện, xã trả lời tại hội nghị. Những ý kiến còn lại, đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp, chuyển các cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới.

 

Bế Gia- Lương Lệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập