Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần thứ 22 (mở rộng)
        Ngày 09/10, huyện Trà Lĩnh tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần thứ 22 (mở rộng) để đánh giá những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế trong 9 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2019; kết quả 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện công tác cán bộ.


Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần thứ 22 (mở rộng)

Theo đó, 9 tháng đầu năm diện tích và sản lượng các cây trồng cơ bản đạt và vượt chỉ tiêu; tổng giá trị sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp đạt trên 5 tỷ đồng, tăng 11,1% so với cùng kỳ; Thu ngân sách đạt trên 44 tỷ đồng, bằng 178% dự toán tỉnh giao; Kết nạp mới 48 đảng viên, đạt 53,3% kế hoạch. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ huyện đã tạo được những điểm nhấn có tính đột phá khá mạnh mẽ, nổi bật là sự chuyển biến rõ rệt trong vai trò, phong cách của người đứng đầu các cấp, trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính; đổi mới lề lối, phong cách làm việc của hệ thống các cơ quan chính quyền; tạo chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân. Việc nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của cơ quan, đơn vị được nâng cao.

 Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã đi sâu phân tích những thuận lợi và khó khăn trong việc xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ; nhiệm vụ công tác xây dựng đảng.

Thực hiện công tác cán bộ, với tinh thần công tâm, khách quan, dân chủ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã bỏ phiếu bầu kiện toàn, bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.


Các cá nhân được khen thưởng có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

Nhân dịp này, có 05 tập thể 10 cá nhân được khen thưởng có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2019./.

Thanh Huyền - Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập