Trùng Khánh tổ chức giao ban thường kỳ, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022
Ngày 05/12, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức giao ban thường kỳ, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Trùng Khánh giao ban thường kỳ đánh giá kết quả công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2022

Trong năm 2022 tình hình kinh tế xã hội của huyện Trùng Khánh tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và đạt được những kết quả tích cực với 16/17 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch theo nghị quyết HĐND giao. Trong đó diện tích gieo trồng cả năm đạt trên 15.000 ha, bằng 104% so với năm trước; giá trị sản xuất nông nghiệp trên một đơn bị diện tích đạt 46,5 triệu đồng/ha, bằng 100% kế hoạch; các cây trồng hàng hóa được mở rộng diện tích, trong đó cây cam, quýt trồng mới được 16,8ha, cây dẻ trồng mới được 60ha; giá trị sản xuất công nghiệp trong năm ước đạt 156.164 triệu đồng, bằng 345 % kế hoạch.

Nhiệm vụ tháng cuối năm, lãnh đạo UBND huyện đề nghị các cấp, các ngành cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao quyết liệt thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp tạo chuyển biến mạnh mẽ, nỗ lực để hoàn thành  công tác năm các chỉ tiêu còn đạt thấp như thu ngân sách, giải ngân vốn đầu tư, di dời chuồng trại gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở./.

Bế Gia-Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập